ประกันอุบัติเหตุอุ่นใจ,เบี้ยหลักพันคุ้มครองหลักล้าน,คุ้มครองค่ารักษาต่ออุบ้ติเหตุแต่ละครั้งสูงสุด 100,000 บาท*

1554 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันอุบัติเหตุอุ่นใจ,เบี้ยหลักพันคุ้มครองหลักล้าน,คุ้มครองค่ารักษาต่ออุบ้ติเหตุแต่ละครั้งสูงสุด 100,000 บาท*

เงื่อนไขการรับประกัน

1 ผู้ขอเอาประกันภัยมีอายุระหว่าง 15-65 ปี, (สามารถต่ออายุได้ถีงอายุ 70 ปี) โดยคำนวนตามปีเกิด,

2 สุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่มีความผิดปกติที่ร้ายแรงทางร่างกายหรือจิตรใจ,เช่น พิการแขนขา,สายตา,อัมพฤกษ์,อัมพาต,หรือวิกลจริต,

3 อาชีพที่ไม่สามารถทำประกันได้,คือ อาชีพที่มีความเสี่ยงสูง,เช่น คนงานก่อสร้าง,ลูกเรือประมง,พนักงานดับเพลิง,พนักงานติดตั้งไฟฟ้าแรงสูง,นักแข่งรถ,นักแสดง,นักกีฬาอาชีพ,ทนายความ,นักข่าว,ทหาร,ตำรวจ,

4 สามารถซื้อความคุ้มครองได้ 1 คน ต่อ 1 แผนความคุ้มครองเท่านั้น

5 ผู้ขอเอาประกันภัยต้องกรองใบคำขอและตอบคำถามทุกข้อ,พร้อมแนบสำเนาปัตรประชาชนหรือบัตรประจำตัวที่ออกให้โดยหน่วยงานงานราชการ,

6 รายละเอียดของความคุ้มครอง,เงื่อนไขและข้อยกเว้น,จะระบุอยู่ในกรมธรรม์ประกันภัย,

 

ความคุ้มครอง           คุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง,ทั่วโลก,ขยายความคุ้มครองถึงการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยายยนต์,การถูกฆาตกรรมหรือถูกลอบทำร้ายร่างกาย,

 

เงื่อนไขความคุ้มครอง   อบ.1,การเสียชีวิต,สูญเสียอวัยวะ,แขว,ขา,สายตา,ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิญ,เนื่องจากอุบัติเหตุ,

 

ข้อยกเว้นโดยย่อ         ไม่คุ้มครองการเจ็บป่วย,การติดเชื้อโรคที่มิได้เกิดจากอุบัติเหตุ,การทำร้ายร่างการตนเองโดนเจตนา,การฆ่าตัวตาย,ภัยสงคราม,การกระทำอาชญากรรม,การทะเลาะวิวาท,และขณะตกอยู่ภายใต้ฤทธิ์สุราหรือสารเสพติด,การจลาจร,และนัดหยุดงาน,

 

หมายเหตุ

*ค่าปลงศพและค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ, หมายถึง ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการจัดการงานศพ,ซึ่งหมายรวมถึง,ค่าโลงศพ,การเผ่าศพ,หรือผังศพ,และค่าใช้จ่ายอื่นๆ,ที่จำเป็นเพื่อการนั้นๆ,ซึ้งบริษัทจ่ายให้แก่ผู้รับผลประโยชน์กรณีที่ผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตจากการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย,

**การชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ผู้ป่วยใน หมายถึง ผู้ที่จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล,หรือสถานพยาบาลเวชกรรมติดต่ิกันไม่น้อยกว่า 5 ชั่วโมง ซึ้งต้องลงทะเบียนเป็นผู้ป่วยใน,โดยได้รับการวินิจฉัยและคำแนะนำจากแพทย์ตามข้อบ่งชี้ซึ้งเป็นมาตรฐานทางการแพทย์,และในระยะเวลาที่เหมาะสมสำหรับการรักษาการบาดเจ็บนั้นๆ,และให้รวมถึงกรณีรับตัวไว้เป็นผู้ป่วยในแล้วต่อมาเสียชีวิตก่อนครบ 6 ชั่วโมง


ติดต่อ

โทร : 081-941 6620

ID LINE : 0819416620

  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้