ประกันอุบัติเหตุการเดินทางรายปีสำหรับบริษัททัวร์

520 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันอุบัติเหตุการเดินทางรายปีสำหรับบริษัททัวร์

 ผลประโยชน์และเบี้ยประกันภัยการเดินทางระยะสั้น (Inbound-Outbound-Domestic)

ความคุ้มครองแผน 1แผน 2แผน 3แผน 4
อุบัติเหตุเสียชีวิต1,000,000500,000200,000100,000
ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ500,000200,000100,000100,000
ระยะเวลาการเดินทาง / วันสุงสุด 15 วันสุงสุด 15 วันสุงสุด 15 วันสุงสุด 15 วัน
เบี้ยประกันภัย ต่อคน27171210
จำนวนผู้เอาประกันภัยขั้นต่ำ (คน) 1,000 1,000 1,000 1,000

  หมายเหตุ :

  เบี้ยประกันดังกล่าวยังไม่รวม VAT 7 % และอากร .4 % /  กรมธรรม์ประกันภัย/ฉบับ 300 .- บาท ขึ้นไป  /  เอกสารนี้ไม่ถือเป็นสัญญาประกันภัย

 ความคุ้มครอง
1.     ความคุ้มครองสำหรับนักท่องเที่ยวภายในประเทศ(DOMESTIC TOURIST) :ให้ความคุ้มครองนักท่องเที่ยว ซึ่งอยู่ภายในประเทศไทยที่มาใช้บริการสำหรับบริษัทท่าน โดยมีผลเริ่มคุ้มครองตั้งแต่ออกเดินทางตามตารางการเดินทางที่จัดไว้ สำหรับอุบัติเหตุทุกชนิดที่เกิดขึ้นระหว่างเดินทางทัศนาจรและพักค้างแรมภายใต้การบริการจัดนำที่ยวของท่าน จนกระทั่งสิ้นสุดโปรแกรม (ระยะเวลาไม่เกิน 15วัน/เที่ยว)
2..    ความคุ้มครองสำหรับนักท่องเที่ยวไปต่างประเทศ(OUTBOUND TOURIST) :ให้ความคุ้มครองนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางไปต่างประเทศที่ลงทะเบียนใช้บริการกับบริษัทท่านโดยมีผลคุ้มครองเริ่มตั้งแต่เดินทางออกจากประเทศไทยสำหรับอุบัติเหตุทุกชนิดระหว่าเดินทางทัศนาจรและพักค้างแรมภายใต้การบริการจัดนำเที่ยวของบริษัทท่านจนกระทั่งสิ้นสุดการเดินทางตามตารางการเดินทางหรือโปรแกรมที่จัดไว้หรือจนกระทั่งเดินทางกลับถึงประเทศไทย (ระยะเวลาไม่เกิน 15วัน/เที่ยว)
3.     ความคุ้มครองสำหรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ(INBOUND TOURIST) :ให้ความคุ้มครองนักท่องเที่ยวที่มาจากต่างประเทศที่ลงทะเบียนให้บริการของบริษัทท่านโดยมีผลคุ้มครองเริ่มตั้งแต่เดินทางมาถึงประเทศไทย จนกระทั่งสิ้นสุดการเดินทางตามตารางที่กำหนดไว้ หรือจนกระทั่งออกจากประเทศไทย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนถือว่าสิ้นสุดความคุ้มครอง (ระยะเวลาไม่เกิน 15วัน/เที่ยว)

ผลประโยชน์การชดเชย
- 100% ของทุนประกันภัย กรณีอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิต
- 100% ของทุนประกันภัย กรณีอุบัติเหตุทำให้สูญเสียแขนสองข้าง หรือขาสองข้างหรือตาสองข้าง หรือสองอย่างรวมกัน
- 60% ของทุนประกันภัย กรณีอุบัติเหตุทำสูญเสียแขนหนึ่งข้าง หรือขาหนึ่งข้างหรือตาหนึ่งข้าง (ความสูญเสียดังกล่าว ต้องเกิดขึ้นภายใน 180 วัน นับจากวันเกิดอุบัติเหตุ)
- ค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุทำให้บาดเจ็บ ชดใช้ค่ารักษาพยาบาลภายใน52สัปดาห์จากวันที่เกิดอุบัติเหตุตามความเป็นจริงที่เกิดขึ้นแต่ไม่มากกว่าจำนวนที่เลือกซื้อไว้ต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง สูงสุดไม่เกิน 52 สัปดาห์

 กำหนดอายุของผู้เอาประกัน
 จำกัดอายุ 1-70  ปี 

 ความรับผิดชอบสูงสุดต่อเหตุการณ์
สูงสุดไม่เกิน 8 ล้านบาท 

 ข้อยกเว้น
 การประกันดังกล่าวจะไม่คุ้มครองในกรณีเกิดความเจ็บป่วยทางร่างกาย เช่น การติดต่อของเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส อาการไส้เลื่อน ไส้ติ่ง การทำร้ายร่างกายตนเองโดยเจตนา การฆ่าตัวตาย   การตั้งครรภ์ การคลอดบุตร การแท้งบุตร หรือการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยที่เกี่ยวกับการตั้งครรภ์ หรือการคลอดบุตร ภัยสงคราม การกระทำอาชญากรรม การทะเลาะวิวาท กีฬาอาชีพหรือกีฬาที่เสี่ยงอันตราย การก่อการร้าย การที่ประชนลุกฮือต่อต้านร้ฐบาล การจลาจลหรือนัดหยุดงาน ขณะที่ผู้เอาประกันตกอยู่ภายใต้อำนาจของสุรา หรือยาเสพติด การขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้